Chuyển tới nội dung
David Beckham – người đàn ông cool ngầu nhất

David Beckham – người đàn ông cool ngầu nhất

    Viết bởi bloger: Vũ Mạnh Tuấn, xuất bản ngày 28/09/2021.

    David Beckham là cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới, không những giởi về chuyên môn bóng đá mà Beck còn xuất sắc bởi ngoại hình cool ngầu của mình.

    Ngoại hình của chàng cầu thủ người Anh này chính là nguyên nhân quan trọng giúp vị thế ngoài sân cỏ của anh vẫn đạt đỉnh cao.

    Không dưới một lần Beckham được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới, với phong cách thời trang luôn thanh lịch và nam tính. 

    David Beckham thường lựa chọn những set đồ đơn giản, không màu mè, nhưng rất vừa phom dáng của mình.

    Từ quần âu, sơ mi, quần jeans, áo phông, giày tây, giày thể thao và mũ mão đều đơn sắc nhưng được phối hợp đồng đều, rất cá tính và men.

    David Beckham

    Từ hời còn thi đấu cho CLB Manchester United, Beckham đã luôn giữ cho mình một ngoại hình nổi bật từ trong lẫn ngoài sân cỏ.

    Beck được coi là người thứ 2 sau huyền thoại Gorger Best của MU tạo được ảnh hưởng đến xã hội nhiều đến vậy. Thậm chí anh còn được đánh giá là mẫu cầu thủ hoàn hảo hơn cả Best về mặt thương hiệu.

    Beckham thời kỳ đỉnh cao thi đấu cho MU


    Ngày cả sau khi giải nghệ, anh vẫn rất phong độ

    Quãng thời gian cuối sự nghiệp của Beckham
    Sau khi giải nghệ bóng đá, David Beckham thường xuyên xuất hiện ngoài công chúng với tư cách một hình mẫu thời trang lịch lãm.

    Các nhãn thời trang nổi tiếng liên tục mời anh làm gương mặt đại diện, hợp tác quay quảng cáo bởi sức hút của anh vẫn không hề suy giảm.

    Người ta thường nói, đàn ông sau 30 tuổi mới thực sự toát ra chất cool ngầu nhất của người đàn ông. Và Beckham chính là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.


    Phong cách rất cá tính của Beckham

    Bên cạnh Beck luôn là cô vợ nổi tiếng Victoria (cựu thành viên củanhóm nhạc đình đám Spice Girls), người phụ nữ cùng anh tạo nên hình ảnh cặp đôi hoàn hảo của thế giới, khiến người hâm mộ luôn thần tượng.

    Vợ chồng Beckham


    Beckham bên cạnh các con tại một buổi trình diễn thời trang


    Bên cạnh phong cách lịch lãm và sang trọng, David Beckham còn gây ấn tượng với giới trẻ bởi nét thể thao nam tính, mạnh mẽ của mình. 

    Với bản chất là một vận động viên chuyên nghiệp, nên Beck sở hữu cơ thể rất cân đối và khỏe mạnh. Khi anh diện những bộ đồ thể thao thì không thể đẹp hơn, tạo cảm hứng cho rất nhiều thanh thiếu niên trong xã hội.​


    Dù đi đâu, Beckham vẫn luôn là cây thời trang khiến mọi người phải khen ngợi


    Beckham khi diện các món đồ thể thao thực sự nhìn rất chất



    Chụp ảnh cho hãng thể thao nổi tiếng Adidas

    Là người có ảnh hưởng đến gu thời trang của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ mọi thế hệ. Beckham luôn giữ cho mình một hình ảnh rất chuẩn mực, điều này là một sự ngưỡng mộ lớn của mọi người dành cho anh.

    Chúng ta có thể thấy được cảm hứng rất lớn khi nhìn Beck diện những bộ đồ thời trang chất lượng, giày thể thao trên người. Một người mà đã khẳng định, sự màu mè là không cần thiết để tạo nên gu thời trang.

    Chúng tôi
    Hãy đánh giá *
    [Total: 0 Average: 0]

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0
    YOUR CART
    • Không có sản phẩm trong giỏ hàng