Câu hỏi thường gặp khi mua sắm trực tuyến

1. Thanh toán đơn hàng như thế nào?

a. Quý khách thao tác chọn mua sản phẩm thành công
b. Bước tiếp theo là chọn phương thức thanh toán
c. Quý khách chọn 1 trong 02 phương thức thanh toán là: Visa, ATM hoặc Chuyển khoản banking.
d.Thao tác trên xong tức quý khách đã thanh toán thành công rồi.

2. Tại sao không để khách nhận hàng rồi thanh toán (COD)?

a. Tối ưu hóa các quy trình số hóa trong doanh nghiệp.
b. Khẳng định uy tín, chất lượng của đơn vị cung cấp.
c. Đúng với tầm nhìn tương lai KHÔNG TIỀN MẶT mà chính phủ đã phổ biến.
d. Tránh các trường hợp đặt mà không nhận hàng (bom hàng).

3. Làm sao để kiểm soát đơn hàng của mình đã đặt ở website?

👉 Đăng ký tài khoản tại website Trivela.vn. Góc trên bên phải màn hình.

4. Liên hệ với văn phòng Trivela khi có sự cố hoặc góp ý như thế nào?

a. Vui lòng nhắn tin qua biểu tượng tin nhắn ở góc phải bên dưới màn hình.
b. Hoặc vui lòng gọi điện đến số hotline: 096 6643 794 (số chỉ nhận góp ý và khiếu nại) – KHÔNG NHẬN ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI.

5. Làm sao để biết đơn hàng đã được xác nhận?

Sau khi quý khách đặt hàng thành công sẽ có thông báo tin nhắn xác nhận qua điện thoại.

6. Nếu đặt hàng và thanh toán xong, báo hết hàng thì lấy lại tiền như nào?

Trường hợp quý khách đặt hàng xong và shop online hết hàng thì Trivela sẽ gọi điện hoặc nhắn tin thông báo và xin số tài khoản của quý khách để hoàn trả số tiền quý khách đã thanh toán.

7. Làm sao để nhận được thông báo khuyến mãi của website

a. Đăng ký tài khoản trên website  Trivela.vn.
b. Đăng ký đầy đủ thông tin để nhận khuyến mãi (các dịp sales off lớn) vào phom biểu mẫu kéo màn hình trang chủ xuống bên dưới (như ảnh).

8. Làm thế nào để hủy đơn hàng đã đặt?

Vui lòng quý khách đọc lại điều số 3

9. Theo dõi hành trình đơn hàng như thế nào ?

Hiện tại, Trivela chưa có tính năng theo dõi vận chuyển đơn hàng. Trong tương lai Trivela sẽ nâng cấp thêm tính năng này để phục vụ quý khách được tốt hơn. Hãy tin tưởng vào uy tín của Trivele nhé.

10. Quá lâu không nhận được hàng thì sao?

Trong trường hợp quá số ngày dự tính giao hàng như ở chính sách thì Trivela sẽ gọi điện hoặc nhắn tin điện thoại cho quý khách để thông báo lý do và tình trạng vận chuyển cho quý khách.

Hãy đánh giá *
[Total: 1 Average: 5]
Lên đầu trang