Chuyển tới nội dung
Giày nike air max 2024

Giày nike air max 2024

    Viết bởi: Vũ Mạnh Tuấn, xuất bản ngày 19/12/2023.

    Hôm nay, chúng hãy cùng đi sâu tìm hiểu về sản phẩm nổi tiếng của các dòng giày nike, đó là Nike Air Max. Đây là dòng sản phẩm đã có 30 năm tuổi đời nên có thể coi là kinh điển trong giới sneaker. Để tìm hiểu kỹ càng về mẫu giày này, chúng ta hãy tìm hiểu những tiêu chí sau.

    1. Thiết kế

    Với việc đã được ra đời từ cách đây 30 năm, và các đời tiếp theo của mẫu giày nike air max cũng luôn giữ được vẻ ngoài khá cổ điển. Phần upper của đa số đôi giày vẫn được tạo ra với các miếng da, da lộn, vải nilon ghép lại với nhau. 

    Cách kết hợp này đem lại cho người dùng rằng đây là mẫu giày đậm chất thủ công, niềm tin chất lượng sẽ được gia tăng và sự thật là như vậy. Độ dày của phần upper cũng ấn tượng, tạo cảm giác cực êm khi đi chúng, đặc biệt là khi chạy bộ (tính năng chính của dòng air max). 

    Ngoài ra, các mẫu giày nike air max sau này được nhà sản xuất chu đáo tặng kèm hai miếng đệm lòng bàn chân. Hai miếng hỗ trợ vòm (độ cong lòng bàn chân) sẽ tăng trải nghiệm rất hài lòng cho nhiều người, đặc biệt là những người có độ cong bàn chân lớn. Một điểm cộng cho sự trải nghiệm người dùng mà Nike đem lại.

    2. Công nghệ và vật liệu

    Nike air max – cụm từ nổi bật mà bạn để ý chắc hẳn là “Air Max”, đó là công nghệ đẹm khí air mà Nike đã tạo ra cho đôi giày chạy bộ này ở  bộ đế. Nhận xét về bộ đế của giày air max này từ khách hàng của Trivela.vn rất tích cực. 

    Họ cho rằng đây là mẫu giày chạy xứng đáng với số tiền bỏ ra, tính năng đàn hồi từ bộ đế air trợ lực nén rất tốt khi chạy, luôn đẩy bạn đi về phía trước.

    Giày nike air max được kết hợp khá nhiều vật liệu khác nhau, từng vị trí sẽ được ghép chất liệu phù hợp. Như mũi chân thường được làm từ vải nilon có lỗ thoáng khí hoặc gần đây là vải Flyknit co giãn cao cấp. 

    Phần gót và thân cần sự chắc chắn và êm nên được phủ da hoặc da lộn khá cao cấp. Phần đế như thường lệ vẫn được làm từ cao su cao cấp, dù không có gì mới mẻ nhưng vẫn luôn cho chất lượng rất tốt cho người dùng.

    3. Mẫu giày nike air max được yêu thích

    3.1. Giày Nike Air max 90 white/ blue [AJ1285 104]

    Đôi giày Nike Air max 90 white/ blue thực tế có nhiều màu cam hơn là màu xanh. Tuy nhiên, logo màu xanh là điểm nhấn cho đôi giày này, vẫn là logo khuyết quen thuộc của dòng nike air max 90. 

    Phần đế air khá dày và cực êm, chuyên dụng cho chạy bộ. Đây chắc chắn là đôi giày mà bạn sẽ khó có thể chê được dù có dùng đúng mục địch là chạy hay không.

    3.2. Giày Nike Air max 97 silver bullet [884421 001]

    “Viên đạn bạc” nike air max 97 có vẻ đẹp rất mạnh mẽ, dù rằng nó phù hợp cho cả nam và nữ sử dụng. Bộ đế air quen thuộc gần như trong suốt mang lại cảm giác nâng nâng như đúng công năng của loại đế khí nổi tiếng này. 

    Tổng thể đây là mẫu giày xuất sắc về mặt thẩm mỹ, công năng cũng rất đáng được khen ngợi với sự đầu tư của nhà sản xuất Nike.

    Chúng tôi
    Hãy đánh giá *
    [Total: 0 Average: 0]

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0
    YOUR CART
    • Không có sản phẩm trong giỏ hàng