Chuyển tới nội dung
Áo đấu Man City mới nhất mùa giải 2023-2024

Áo đấu Man City mới nhất mùa giải 2023-2024

    Viết bởi: Thùy Dung, xuất bản ngày 11/07/2023.

    Bạn đã sắm cho mình được mẫu áo bóng đá mới nhất để thể hiện tình yêu của mình đối với đội bóng bạn yêu thích hay chưa? Nếu như bạn là fan Man City, vậy thì bài viết này chính là dành cho bạn rồi. 

    Cứ mỗi một mùa giải, mỗi năm qua đi, Man City lại cho ra một mẫu áo riêng biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu xem, mẫu áo năm nay của Man City có điều gì hấp dẫn và đáng mong đợi không nhé!

    1. Giới thiệu qua về áo đấu Man City

    Câu lạc bộ bóng đá Manchester City hay còn gọi là Man City là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Tính tới nay, Manchester City đã đạt được rất nhiều giải thưởng và cúp vô địch lớn.

    Ngoài ra Man City còn được công nhận trở thành đội bóng Anh đầu tiên giành cú ăn ba trong nước và là câu lạc bộ thứ 2 của nước Anh giánh cú ăn 3 (EPL, FA và C1) trong mùa 2022/23.

    Với những thành tích đáng ngưỡng mộ, màu áo đấu Man City cũng trở thành một dấu hiệu điển hình để nhận biết cũng như thể hiện niềm tự hào của CLB. Qua rất nhiều năm cải tiến thay đổi, đội bóng chính thức ra mẫu áo mới nhất, kỳ vọng cho một mùa giải đáng nhớ vừa qua.

    2. Mẫu áo đấu Man City

    2.1. Màu sắc

    Áo đấu sân nhà của Man City năm 2023-2024 có màu chủ đạo là màu xanh da trời. Đây là màu xanh truyền thống đã đi cùng Man City qua những thời kì rực rỡ nhất của thời đại. Chính màu xanh này có lẽ là niềm tin chiến thắng của các cầu thủ, là niềm tự hào của cả CLB. 

    Kết hợp nhấn nhá cùng màu xanh da trời và không còn viền cổ áo, tay áo màu đỏ đô như mùa 2023. Chính điều này tạo nên sự đơn giản và tinh tế cho chiếc áo đấu. Chỉ đơn giản là nhắc về màu xanh của thành Manchester.

    2.2. Kiểu dáng

    Áo đấu Man City là kiểu dáng regular fit, dáng ôm không quá rộng cũng không quá chật, vừa đủ cảm giác hoạt động thể thao thoải mái cho người sử dụng. Chiếc áo đơn giản và dễ mặc, ai cũng có thể mặc được.

    Đặc biệt khi vận động hay chỉ là một chiếc áo thun thông thường cũng cảm thấy nó dễ dàng và không gò bó. Đây cũng chính là ưu điểm lớn nhất của chiếc áo đấu Man City.

    2.3. Chất liệu

    Chất liệu được làm vải thun lạnh, thấm hút tuyệt đối và mát khi mặc. Vì áo đấu Man City là áo chuyên dụng dành cho cầu thủ, nên vô cùng chú trọng để tạo cảm giác thoải mái, dễ vận động trên sân cỏ.

    2.4. Thương hiệu

    Giữ vững những truyền thống trước đó, người ta sẽ nhận ra ngay dòng chữ ETIHAD AIRWAYS màu trắng và logo nhãn hiệu PUMA. Đây là tên hai nhà tài trợ chính của Man City, nó thể hiện như một sự tôn trọng nhất định, làm tôn lên vẻ đẹp và thương hiệu bậc nhất của nó.

    3. Liệu áo Man City có đáng mua?

    Áo đấu Man City vẫn đang tạo ra một sức hút nóng và luôn đứng một vị trí trên thị trường hiện giờ. Đây cũng chính là một trong những chiếc áo được người hâm mộ bóng đá ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

    Vậy nó có đáng mua hay không? Câu trả lời là tùy thuộc vào độ đam mê và túi tiền của bạn. Nếu như có điều kiện, muốn thể hiện tình yêu bóng đá, tình yêu với Man City, vậy thì hãy sắm nó ngay hôm nay nhé!

    Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã đọc được thông tin và biết thêm được những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn mua áo đấu Man City cho mình. Chúc các bạn có những sự lựa chọn tốt nhé!

    Chúng tôi
    Hãy đánh giá *
    [Total: 1 Average: 5]

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0
    YOUR CART
    • Không có sản phẩm trong giỏ hàng